Sau một thời gian sử dụng, kho lạnh, dàn lạnh, máy làm lạnh nước chiller thường sẽ phát sinh những lỗi liên quan đến máy móc hoặc lỗi kỹ thuật. Do đó việc bảo trì, sửa chữa kho lạnh là điều cần thiết để đảm bảo quá trình hoạt động tốt, nâng cao tuổi thọ kho, máy móc, tránh trường hợp hợp xấu có thể xảy ra với kho lạnh thì bạn nên:
Kiểm tra bảo dưỡng kho lạnh định kỳ 3 – 6 tháng/ lần
Sửa chữa kho lạnh khi kho bị hư hỏng hoặc gặp phải các vấn đề về kỹ thuật
Bất cứ khi nào nếu kho lạnh, kho đông, kho mát, dàn lạnh, dàn nóng, máy làm nước chiller có sự cố nào đó xảy ra.
Quy trình bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa kho lạnh tại ANKACO
Không chỉ tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt kho lạnh, kho mát… trọn gói đảm bảo chất lượng. Ankaco còn chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa kho lạnh, kho lạnh công nghiệp… chuyên nghiệp, uy tín với giá thành cạnh tranh. Bên cạnh chất lượng sản phẩm và dịch vụ, thì việc xây dựng một quy trình bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa kho lạnh chuyên nghiệp cũng là yếu tố giúp Ankaco nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng. Cụ thể như:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng: Các yêu cầu bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa kho lạnh, kho mát, kho đông, máy lạnh, máy làm lạnh nước Chiller của khách hàng thông qua Hotline 0947459479 sẽ được ghi nhận. Ngay sau đó, công ty sẽ điều phối nhân viên kỹ thuật chuyên sửa kho lạnh đến tận nơi kiểm tra tình trạng lỗi trong vòng 30 phút.
Bước 2: Kiểm tra vấn đề kho lạnh gặp phải: Chuyên viên kỹ thuật của Ankaco với nhiều năm kinh nghiệm sau khi nhận được thông tin sẽ nhanh chóng di chuyển tới địa điểm khách hàng báo trước đó. Tại đây, KTV sẽ kiểm tra tình trạng hoạt động của kho lạnh, xác định lỗi hư hỏng là gì sau đó sẽ đưa ra phương án sửa chữa phù hợp đảm bảo giải quyết triệt để tình trạng hư hỏng cũng như tối ưu chi phí nhất cho khách hàng.
Bước 3: Tiến hành sửa chữa/ bảo dưỡng/ bảo trì kho lạnh: Ngay sau khi xác định được sự cố kho lạnh/kho đông/kho mát/ máy làm lạnh nước chiller gặp phải, KTV của Ankaco sẽ báo tình hình, giải pháp và giá sửa chữa và linh kiện thay thế linh kiện phù hợp. Nếu khách hàng đồng ý thì thợ mới tiến hành sửa chữa kho lạnh theo phương án đề ra và được khách hàng đồng ý trước đó.

Dịch vụ sửa chữa kho lạnh Ankaco luôn nhận được sự tín nhiệm từ phía khách hàng
Bước 4: Vận hành và bàn giao kho lạnh: Khi sửa chữa kho lạnh xong, nhân viên kỹ thuật sẽ vận hành và kiểm tra kho lạnh trước khi bàn giao cho khách hàng. Đây là điều hết sức cần thiết để sớm phát hiện nếu sự cố vấn chưa được khắc phục triệt để.
Bước 5: Nghiệm thu: Nhân viên kỹ thuật tiến hành dọn dẹp sạch sẽ khu vực sửa kho lạnh, đồng thời hướng dẫn khách hàng cách vận hành sử dụng kho lạnh sao cho đúng cách để tránh các sự cố có thể xảy ra . Sau đó nhân viên sẽ gửi hóa đơn, phiếu bảo hành đến khách hàng rồi thu phí dịch vụ sửa chữa.
Bước 6: Bảo hành và chăm sóc khách hàng: Thông thường sau 2 đến 3 ngày, chăm sóc khách hàng của Ankaco sẽ liên hệ khách hàng để kiểm tra tình trạng hoạt động của kho lạnh. Trong trường hợp khách hàng có thắc mắc hoặc phản hồi Ankaco sẽ ghi nhận và hỗ trợ giải quyết.
Lưu ý: Ankaco cam kết BÁO ĐÚNG BỆNH – SỬA ĐÚNG HƯỚNG – THU ĐÚNG GIÁ
Kho lạnh, dàn lạnh công nghiệp không bảo dưỡng, bảo trì đúng định kì liệu có bị hao mòn?